2012/12/18

13.Ban tuyên giáo Tỉnh ủy vào cuộc


16:03 26 thg 1 2012Công khai60 Lượt xem
2

Hội văn Đồng Nai ngâm khúc, ban tuyên giáo Tỉnh ủy vào cuộc.
                                                        
Mặc dù 100% Hội viên ban văn học, trong đó có cả Chủ tịch Hội, đều dong tay bỏ qua vụ “Đồng Nai ngâm khúc” vì ảnh hưởng xấu đến “uy tín của Hội”. Và mặc dầu chủ tịch Nam Ngữ đã chi mỗi người một tô phở “Quyền” để nhắc nhở nhưng dư âm của Đồng Nai ngâm khúc vẫn tiếp tục vang xa, không “quan-quyền” chi cản nỗi.
Mới đây, ban tuyên giáo tỉnh ủy đã vào cuộc.
Đây là thông tin chính thức do chủ tịch Hội phổ biến thông qua công văn số 05- trả lời ông Xuân Bảo ngày 12/01/2012. Xin trích:
  “Sau những vụ việc liên quan tới bài “Hội Văn Đồng nai Ngâm khúc”, Ban tuyên giáo Tỉnh Ủy Đồng Nai đã có ý kiến chỉ đạo Hội báo cáo lại vụ việc này”.
                                       
báo cáo.jpg
                                        Văn bản của Hội do chủ tịch Nam Ngữ ký.
Thế là đã rõ, dù bưng bít thế nào cuối cùng cấp trên cũng nhìn ra. Có điều ông chủ tịch hãy báo cáo cho trung thực.
Cũng có khả năng trước sự phản ứng dữ dội của mọi người, ông chủ tịch đã  đem lá bài “vì danh dự của Hội “ ra  kêu gọi Hội viên bỏ qua không kiện cáo nữa rồi gom tài liệu của những người bất đồng, lấp liếm làm báo cáo gởi lên cấp trên hòng chối tội. Xin thưa ông, cấp trên cũng sẽ không nghe ông đâu. Những kẻ bị ông chụp mũ đã lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan, kể cả băng ghi âm cuộc họp, băng ghi hình lời ông phát biểu. Cái thời “làm thì láo, báo cáo thì hay” đã qua rồi ông ạ. Ông không thể chối bỏ sự thật xấu xa do ông tạo nên.
Mong rằng cấp trên sẽ chỉ ra cái sai trái của ông và ông sẽ cúi đầu phục thiện.
Văn Biên Hòa
  • Van
    • Van
    • 00:16 27 thg 1 2012
    Là đàn ông sao mà dốt thế Nam Ngu ơi! Xin nghỉ trước nhiệm kỳ đi, nhục lắm!
    • Biên Hòa
      Hội VHNT ĐN là cơ quan hành chánh mẫu mực.  Một chuyện nhỏ như vậy mà cũng ra văn bản- lưu trữ- theo dõi ghê quá! Hình như bộ phận văn phòng không có việc làm hoặc họ sợ con dấu và chữ ký không dùng sẽ mòn đi chăng? Hi hi !!!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét