2012/12/18

29.Tin nóng: Hội VHNT Nai Đồng có tổ chức Ngày thơ Việt nam lần thứ X (!)

10:46 16 thg 2 2012Công khai46 Lượt xem
1 
      Mấy tờ báo mạng thế mà hỏng! Lại dám đưa tin và xác minh Hội VHNT Nai Đồng không tổ chức ngày thơ Việt Nam lần thứ X. Lại dám nói người dương búc xúc, người âm cũng buồn lòng. Láo hết! Hội VHNTNai Đồng có tổ chức ngày thơ Việt Nam lần thứ X. Tối hôm qua, Triển Chiêu hộ Vệ đã công bố tài liệu mật về sự kiện này. Thật là tin nóng xưa nay chưa từng có.
Lại nói về đêm Nguyên Tiêu ở Hội VHNT tỉnh Nai Đồng. Trong khi đoàn thơ cõi âm   ghé Hội VHNT, thấy hương tàn bàn lạnh liền kéo ra công viên Đài tưởng niệm ngồi ngắm trời đêm thì cách đó không xa, tại một quán cà phê dưới Vườn Mít đoàn Bao Công cũng búc xúc không kém. Ngài Bao Công đã vi hành sang gặp đoàn thơ cõi âm Nai Đồng và hứa sẽ tìm ra sự thật. Sau một tuần vất vả, tối nay Triển Chiêu và Công Tôn Sách đã có những thông tin bước đầu, họ đang thảo luận với Bao Công.
Triển Chiêu:   -Bẩm Ngài, trước Nguyên Tiêu chủ tịch Nam Ngu đã thành lập Ban Tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ X, gồm:
Trưởng ban: Đ.C.V .Phó ban: L.T.X. – T.V.B. Uỷ viên: Đ.M.D. – Đ.T.C. – M.H.
Kinh phí dự trù như thế, như thế, tổng cộng là 20 triệu Việt Nam đồng hiện vị.
Ngu chủ tịch đã ra quyết định số 25/QD/VHNT, ký ngày 06/12/2011 với các nội dung trên. Quyết định này được gởi đến các cá nhân có tên để thi hành và lưu tại Văn phòng. Hiện bản lưu tại Văn phòng vẫn còn tươi màu mực.
Công Tôn Sách:    -Nhưng sau đó vì có sự xuất hiện của C ty Ít Cu nên chủ tịt đã  thông báo mồm là tạm ngưng. Hội VHNT không đứng ra tổ chức mà GIAO CHO bên VHTDTT làm(!).
Bao Công:     - Về nguyên tắc muốn huỷ quyết định thì phải ra quyết định mới tuyên hủy nội dung quyết định cũ chứ không thể nói mồm được. Ngôn không thuận ắt danh không chính! Quyết định 25 vẫn có giá trị thi hành. Giao cho là giao làm sao?
Triển Chiêu:   - Qua lô gô phông màng và lời giới thiệu tại nhà hàng Du Long thì đây là buổi giao lưu văn nghệ giữa Sở VHTT và Cty XQ. Các giấy mời cũng ghi rõ như thế.  Hội VHNT Nai Đồng chỉ là khách mời. Vậy họ tổ chức ở đâu? Không biết! ở đâu, mà người dương không thấy người âm cúng bó tay.com.
                
Một tiết mục nhạc thơ biểu diễn tại đêm giao lưu. Ảnh: N. Tuyết
                     Không có dòng chữ nào là HỘI VHNT Đồng Nai!
Công Tôn Sách:   -Nếu không tổ chức sao hôm qua kế toán Văn phòng Hội đã chi tiền cho các thành viên trong gói tiền 20 triệu (Quyết định 25), cụ thể ĐCV: 600 000đ- LTX: 400 000đ- TVB:200 000đ…,…,…
Bao Công:   -Các ngươi đừng vội. Họ không tổ chức tại Du long, thì tổ chức tại.. bàn làm việc vậy(!). Vấn đề là quyết toán số tiền 20 triệu đồng. Có lúc nào lại chia đều cho nhóm lợi ích giống như vụ sửa mo rát tập thể ở Hội VHNT Thái Bình không?
 Khiếp! Răng mà rối rứa hè???
……………………
Bình luận của Tư xe ôm: Có thể Hội VHNT Nai Đồng đã chuyển tiền để kết hợp với sở VHTT&DL nhưng Sở này chơi đểu, không để tên Hội VHNT! Ngu quá nên khó nói!
Bình luận của Năm bánh bèo: Có thể  sở VHTT&DL một mình chi tiền không lấy của Hội VHNT. Bây giờ Chủ tịch thấy tiền dư ra thì tại sao không chia nhau nhỉ ? Phẹt, miễn là có tổ chức, còn tổ chức đâu mà chẳng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét