2012/12/20

84.ĐÒN ĐỘC BỊ ĐÁNH CẮP!


19:36 8 thg 7 2012Công khai759 Lượt xem

    
Xã hội Việt Nam "ưu việt gấp triệu lần…” đang bị nạn bạo lực ngự trị kìm hãm sự phát triển. Đó là điều ai cũng biết nhưng chưa rõ nguyên nhân sâu xa?
 Có người ngắn nghĩ bảo là tại Nhà Nước. - Không! Nhà Nước không định hướng. Bộ Học cũng không dạy…
 Có người quyết như đinh đóng cột nhất định có bàn tay dàn dựng của nước ngoài…của bọn diễn biến hòa bình xấu xa… Tùm lum cả!
VanBienhoa.Blog  xin đăng bài viết lí giải vấn đề này của giáo chủ Đại Ma đang tu luyện trong núi. Hy vọng góp phần làm sáng tỏ vấn đề.

ĐÒN ĐỘC BỊ ĐÁNH CẮP!

 
Trong võ thuật, có những tuyệt chiêu bí hiểm ảnh hưởng đến mạng sống con người. Đó là những đòn độc. Những đòn độc này thường là bí truyền hoặc được lưu truyền một cách cẩn thận, sư phụ chỉ truyền dạy cho một hai người có tâm có tài. Có khi tìm không ra đệ tử chân chính hoặc đệ tử còn nhỏ, sư phụ đành phải chép lại bằng một mật mã nào đó để lưu lại và bảo quản rất nghiêm ngặt.
Thế nhưng hiện nay trong giang hồ các đòn độc này bị phát tán một cách kỳ lạ. 
Điều này có nghĩa là bí mật đã bị đánh cắp, bọn tà đạo đã giải mã được sách cổ. Loạn thay!


Bài “Đoản đao đoạt mạng”đã bị lộ hàng gây náo động nhất. Tên Lê Văn Luyện sẽ không dã man như thế nếu không học được bí quyết xây xác quân thù vinh quang. Mới 17 tuổi mà hắn một mình đoạt 3 mạng sống của người không hờn oán. Ngoài ra hắn còn “khuyến mãi” thêm một cánh tay em bé thơ ngây! Thật là kinh hồn! Điều ngạc nhiên là đoản đao hắn xử dụng chỉ là con dao mổ lợn chứ chẳng phải bảo đao, bảo kiếm gì! Tên Lưu văn Thắng 21 tuổi thua độ Erô năm 2012 cũng dùng đoản đao cùng lúc tước đi 2 mạng người. Số lượng tuy ít hơn tên Luyện nhưng phải có thần kinh thép bởi vì 2 người đó chính là cha và mẹ đã sinh ra hắn!.....
Bài quyền “Phân thân” những tưởng thất truyền từ đời cô Tấm(làm mắm xác em Cám rồi gởi cho mẹ ăn) nay lại khắp nơi nở rộ. Tên Đào Văn Cầm ở Hậu Giang đã nhét xác chị Th  vào thùng xốp với 10 ngàn tiền đá ướp sau khi ra chiêu bóp cổ bởi vì thị không thuận làm tình. Thật đúng là Cầm…thú! Tên trí thức Nguyễn Đức Nghĩa đã cắt đầu và ngón tay người yêu cho vào túi để lấy xác phơi trên sân thượng sau một buổi chiều thỏa mãn yêu đương! Và nhiều nhiều nữa…mấy hôm nay ở Hà Nội chân ải chân ai trôi trên sông Hồng???
Các đòn thế khóa tay khóa chân đã bị biến tướng thành “Hiếp dâm công”. Thôi thì không kể xiết. Gái lớn thì bị dụ vô phòng trọ. Trẻ em thì được lão hàng xóm cho “năm ngàn, cấm kể với ai”…Và gần đây có ông Hải ở Phú Yên đã biến thế ra một chiêu thức mới toanh. Ông bắt con gái đến tuổi dậy thì của mình vào rừng sâu chăn bò suốt 8 năm. Một đêm, ông mò vào chòi "khóa chân", ép con làm chuyện bất luân. Tội nghiệp em! Rừng núi tối tăm biết chạy đi đâu mà có la lên cũng chẳng ai nghe thấy. Thế là một sinh linh ra đời. Nếu đúng như lời cô gái tố cáo sau khi được giải thoát thì ông Hải quả là tiện lợi. Một mình đảm nhận 3 vai: cha cũng được mà ông ngoại, ông nội cũng xong!.
Ngoài các đòn thế bị đánh cắp thì các chiêu dùng ám khí  cũng bị lộ hàng loạt. Loại này tuy không gây chết người nhưng xã hội cũng đảo điên vì nó. Món “Phi tiễn ám khí” đã được bọn Đinh tặc vận dụng tài tình ngay trước mũi công an. Đến nỗi xe hút đinh của Quận đoàn mà cũng dính chấu. Bótay, làm gì nó? Lại nói món“ớt bột  sa tẩu” đã được cẩu tặc kết hợp nhuần nhuyễn khi tẩu vi. Bắt nó mà mù mắt à? Nhưng lâu lâu cũng có vài tên sa lưới vì ớt dỗm mua của Trung Quốc, xe cộ gây án bị đốt trụi. Tưởng thế là răn đe được nó rồi. Ai dè, công an điều tra xe cháy lại là do…lửa!Huề trớt, đâu lại hoàn đấy…!
Nói túm lại, các ngón độc của một vài môn phái đã lộ hàng phát tán trên giang hồ khiến xã hội hỗn loạn. Điều này không đáng lo mà là đáng sợ. Bởi vì đất nước ta vốn là con nhà võ, đã đánh thắng 2 đế quốc to lẽ nào  chịu thua tụi giang hồ vặt này. Cùng lắm là vài kế hoạch 5 năm tất phải đẩy lùi! Điều đáng sợ là hiện nay có một số ma đầu, lợi dụng thời loạn đã dày công nuôi âm binh, khiển quỉ tướng thao túng thiên hạ.
Lũ ma đầu này lợi dụng một số trang chép tay còn lại về phép luyện âm binh của một thầy bùa hết thời bên Tây, kết hợp với tư tưởng và đạo đức Ngũ Doanh binh của ta mà hành hiệp. Đặc thù của bọn này là xui khiến âm binh tàng hình, đội lốt người khác ném đá dấu tay. Rất đáng lên án. Xin nêu một vài nơi mà bọn chúng thường  trú hoạt động để bà con cảnh giác:
     Trên đường phố- đặc biệt là những điểm nhạy cảm: Năm rồi tướng Nhanh tuyên bố không đàn áp biểu tình, thế mà chúng dámtàng hình vào những tên đầu trâu, đạp vào mặt người dân như đạp vào đít lợn, gây bao bất bình tranh cãi. Năm nay dân chúng xuống đường ủng hộ luật biển của Quốc hội cũng bị bọn chúng nhập đồng vào bọn du đảng, hốt dân lên xe như hốt chó.
     Tại Trụ sở Công An: Trụ sở công an là nơi an ninh nhất cho người dân thế mà bọn ma đầu cũng bẻ khóa ung dung ngự trị. Bài “Roi Thái Sơn” đã bị chuyển qua “Ba trắc quyền” linh diệu.Ông Trịnh Xuân Tùng, một ví dụ. Sau khi lãnh đủ ba trắc quyền ngoài đường, ông được đưa về trụ sở Công an. Những tưởng được cấp cứu ai ngờ bị giam đến 9 giờ tối cho tới khi hấp hối mới cho đi bệnh viện và thăng luôn!  Mỗi năm có hàng trăm người chết tại đồn công an… Quả là ghê rợn!
      Tại trường học: Học đường là chốn thiên đường của tuổi thơ XHCN, mấy năm nay được phủ lên tấm màn 3 không thế mà bọn ma đầu cũng chui vào được. Vụ lớn nhất là chúng đã khống chế thầy  Hiệu trưởng Sầm Đức Xương  bắt  phải mua dâm học sinh vị thành niên của mình  làm ảnh hưởng đến uy danh ngài chủ tịch  tỉnh Nguyễn tường Tô. Ô hô!Tội thật đáng chết! Điều nguy hiểm là chúng đã phổ biến bài quyền “ve sầu thoát xác” đến các học sinh. Lâu lâu lại xuất hiện nữ sinh lột áo quần choảng nhau trước cổng trường có quay clip đưa lên mạng!
Tại bệnh viện: Bệnh viện là nơi kẻ vào người ra nên khó kiểm soát. Vì thế chúng mặc sức tung hoành. Chúng biến các từ mẫu thân yêu của chúng ta thành ác mẫu chuyên nhận tiền lót tay.  Gần đây chúng còn ra đòn “nghịch lân tắc ối” gây ra cái chết cho hàng loạt sản phụ. Thiệt trời không dung, đất không tha.
Tại cơ quan văn học:Đây là nơi văn hóa - văn chương tưởng đã cách ly hoàn toàn với thế giới thượng cẳng chân hạ cẳng tay nhưng vẫn không thoát. Hôm 20/6 tại Hội VHNT tỉnh Nai Đồng có cuộc họp tổng kết Trại Công Nghiệp. Ông PTQ  (Cựu phó chủ tịch Hội) và ông LĐK(Phó ban Văn) sau một hồi tranh cãi đã đứng lên dùng “Hùng kê quyền” đấm đá nhau tưng bừng. Thật không ra thể thống gì ! Đúng là VĂN VÕ SONG TOÀN! Hết biết!
Tội lỗi này chung qui là do lũ ma đầu.
Bởi thế đáng lẽ Việt Nam ta đứng đầu thế giới về chỉ số hạnh phúc HPI thì ngày 14/6/2012 Quỹ kinh tế mới (New Economics Foundation- NEF) chỉ công nhận Việt Nam đứng thứ… 2 trong danh sách 151 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ôi, nghĩ mà tức, chỉ thua một nước là hạnh phúc đứng đầu nhân loại rồi! Tại chúng tất! Mà thôi, buồn làm chi! MAI MỐT NHÀ NƯỚC RA VĂN BẢN CẤM LÀ XONG CHỨ GÌ?  Cứ vui hạnh phúc cái đã! Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay, tự hào như hôm nay. Hạnh phúc cũng có nhiều loại. Ta thuộc loại hạnh phúc trong…bạo lực ấy mà! Cám ơn NEF nhé!
                                                Giáo chủ Đại Ma
  
Ảnh của Biên Hòa
4000 
  • HỒNG NGA
    "Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay, "
    • Biên Hòa
      vơn! xã hội ta tốt đẹp hơn vạn lần!!!!!!
  • HỒNG NGA
    !!!!!!!
    • sato
      • sato
      • 22:16 20 thg 7 2012
      Chí lý!!! Vậy phải làm sao để đám ma đầu tỉnh giấc Nam Kha????
      • Biên Hòa
        Bó tay! Cái lày phải vô Gúc gồ hỏi "Bí thư.Tiên lãng"
    • THOMOC
      ô hô phãi luyện phép mới được sống lâu mà hưỡng thụ chứ - và bác đã quên chiêu tàng hính cũa vỏ sư Dũng nhà ta rồi
      • Biên Hòa
        Có phải võ sư Dũng bi giờ là chưởng môn trong làng không? Kinh! Em sợ!!!!!
    • Chiều Tím
      Cách viết và vấn đề bạn nêu ra đã gợi cho người đọc một nỗi trăn trở...!
      • Biên Hòa
        Chỉ mong có một nụ cười cho đời vui, chứ trăn trở thì chóng già lắm!!!
    • TÂM TÌNH
      con khi minh cung phai hoc them vai chieu vo thuat
      • Biên Hòa
        Đúng rồi đo! Học vài chiêu để "sống chung với lũ" chứ! he hee. Chúc vui vẻ.
    • thanhthuoczvolen
      Một bài viết của một người thông tường văn võ, kim cổ đông tay và rất đáng suy ngẫm!
      • Biên Hòa
        Lời bình quá ấn tượng. Phục người có con mắt xanh lắm lắm!!!
    • Poll
      • Poll
      • 22:09 12 thg 7 2012
      Ưf Đại Ma Đầu viết có khác...bởi vì xưa và nay vẫn có. Nhưng ngày nay lượng thông tin phát tán khá nhiều nên thường nghe thấy, nhìn thấy, đọc thấy..
      • Biên Hòa
        Cám ơn Poll đã ghé thăm! Chúc vui vẻ!
    • mattroi
      co le phai '"tim 1 thay giao moi cho nen giao duc Viet Nam" minh... Noi thi the ma chi biet keu "troi".. ko biet khi nao voi that su lam dc dieu ma nguoi ta van thuong..
      • Biên Hòa
        Bang chủ đã vào tu trong núi thế mà "lũ ma đầu" vẫn rập rình ấm hại. Khốn thay!!!!
    • Ban Mai
      • Ban Mai
        Quả là thế gian loạn hết rồi.
      • Biên Hòa
        "đúng là ... nhìn đâu cũng thấy, sờ đâu cũng có, thật là sốt ruột, song phải có cái nhìn khách quan, biện chứng, không thì sẽ mất phương hướng..”.
        Lời của bác Tổng đấy nhé! Hu huu!!!!
      Ảnh của Biên Hòa
      4000
    • HỒNG CHIẾN
      Tội lỗi này chung qui là do lũ ma đầu.
      • Biên Hòa
        Nhất trí. Lũ ma đầu!
    • maitranghuynh
      Độc văn lấp võ chưa nhờn mặt,
      Vẽ phù sáy đậu luyện thần câu...!
      • Biên Hòa
        Câu thần chú này giáo chủ Đại Ma chưa gặp bao giờ. Phải nghiên cứu đã...Hu huu!!!
    • Vĩnh Ba
      Rất độc đáo. Đúng thế. Chiêu độc bị lộ hàng.
      • Biên Hòa
        Đôi khi sự việc sờ sờ mà nghĩ không ra, bác hè?
    • KIỀU ANH HƯƠNG
      Bài viết quá hay !
      cảm ơn bạn đã cho đọc để suy ngẫm lâu lâu....
      • Biên Hòa
        Cám ơn nhà thơ KAH đã ghé nhà. Chúc vui vẻ, suy ngẫm làm chi cho chóng bạc đầu. Hu hu!!!
    • BỐ LỤC BÌNH
      Bài viết hay.
      • Biên Hòa
        Cám ơn nhận xét của BLB. Chúc vui vẻ!
    • anh Đức
      đúng là entry độc nên toàn viết về độc chiêu bị đánh cắp. chuẩn không cần chỉnh. chúc bác vui khỏe, đêm ngủ ngon.
      • Biên Hòa
        Chuẩn không cần chỉnh! Hoan hô nhận xét của Anh Đức.
    • lục bình
      Hẹn gặp nhau ngày 15.7.2012 Biên hòa nha..sẽ vui khi gặp nhau đó
      Ah, nhìn áo dài mà tung cú đá thấy vui há hihi
      • Biên Hòa
        Ừa, tui đi đó. Hẹn gặp.
    • LỤC BÌNH
      Entry này nổi tiếng từ nội Mông đến Phú Lang Sa, huynh nhể..
      Một cách góp ý, phê bình thật khéo ..
    • Nguyendinh
      Bức tranh sống động quá; chẵng thiếu món nào; đặc biệt mấy bac ở hội VHNT gì gì đó ở NAI ĐỒNG chắc đã tập huấn chiêu này ở bên trời Âu hay tìm ra tuyệt chiêu thất truyền vậy ta?
      • Biên Hòa
        Chắc đã tập huấn chiêu này ở bên trời Âu hay tìm ra tuyệt chiêu thất truyền vậy ta?
        -Cả 2 luôn! Nghe nói Hội đó chuẩn bị đổi tên là Hội VHNT đấm bốc ViNa đó. He he...!!!
    • Thanh Dạ
      giáo chủ có cái tên nghe SỢ quá ( em sớ ma từ nhỏ) .Nhưng cái bọn "đánh cắp ĐÒN ĐỘC"...chúng có nể ngài không ? Vẫn phải coi chừng chúng đó ! BẢO TRỌNG !
      • Biên Hòa
        Dĩ độc trị độc! Xã hội ma ám thì phải có pháp sư cao tay ấn trị nó chứ. Nghe nói giáo chủ Đại Ma đã đội mấy lớp mũ bảo hiểm mới dám đọc sớ đấy!
    • BÌNH ĐỊA MỘC
      bài hay mộc sẽ đọc sau
      trưa rồi về ngã lưng đau cột sồng (sống) ...
      • Biên Hòa
        Buổi trưa chớ có ngả lưng !
        Nằm bên con vợ nốn lừng thì nguy...!!! He he....
    • Thép Rỉ
      "Văn dĩ tải đạo".Chỉ tải đạo đức Thánh hiền .Nhưng Thánh hiền nay đã bị thụt lưởi rồi.Tải đạo đức tôn giáo ư ?Hay là tải đạo đức Cách Mạng ?Hoặc tải theo tấm gương đạo đức Bác Hồ ?.Cuộc sống có quá nhiều rối rắm,chẳng biết đâu mà lần.
      Chào bạn,chúc bạn vui khỏe,mến !
      • Biên Hòa
        Rối rắm như ma ám bác hè? Bó tay!!!!
    • Tú Sừng
      Thông báo số 8 ngày 4-7-2012 của Hội VHNT Dồng Nai do chủ tịch "2 tháng" ký gửi toàn thể họi viên nói rõ" sự cồ va chạm giữa 2 hội viên Lê Đăng Kháng và Phạm Thanh Quang" có câu "ông Kháng đã đẩy ngã ông Quang và muốn đánh tiếp, nhưng một số hội viên, nhân viên văn phòng đã kịp thời can thiêp, nên sự việc chỉ dừng lại ở mức xô xát". Thông báo này chỉ đề nơi gửi là Toàn thể hội viên,, Ban Chấp hành và Lưu. Không biết ông Hòa có ý đồ gì đây ? Sự việc không to tát gì, chỉ để anh em Ban Văn biết là được rồi . Và cũng nên hanj chế phổ biến. Vì theo tục ngữ ' xấu chàng hổ ai",Cái Thông báo này là hết sức vô duyên. ! Hay ông Hòa muốn bêu xấu họi viên Lê Đang Kháng ? Nếu muốn hạ nhục nhà văn Lê Đăng Kháng thì thiếu gì cách mà dùng cách này thì quá ư là thô thiển. Ông Hòa chỉ cần mật báo cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là uy tín của ông Kháng sẽ không còn. Và con đường của Ông Kháng vào Ban Chấp hành khóa V này cũng tiêu vong.Đè nghị Vanbienhoa nói lại cho rõ nhé. Tú Sừng.
      • BÌNH ĐỊA MỘC
        bác Sừng còn "nợ" mộc 2 cái còm ... bác vui nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét